Staðreyndir Um Evrópu

Staðreyndir um Evrópu er mjög skemmtilegt verkefni, Mér fannst skemmtilegt að vinna það og ég vona að við gerum eitthvað annað svipað verkefni. Ég lærði mjög mikið um staðreyndir um Evrópu og ég ætla að segja ykkur nokkuð af því sem ég lærði: Ég lærði að hálendast landið í Evrópu er Ísland og Noregur er líka mjög hálent land og ég lærði líka margt margt fleira. Ég náði ekki að vinna mjög vel en mér fannst verkefnið mjög skemmtiegt. Ég gef verkefninu 5 stjörnur af fimm. Hér getur þú séð verkefnið mitt cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Mykhaylo Kravchuk
Mykhaylo Kravchuk
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband